Monday, August 29, 2011

Kakaibang Karanasaan

Hihingi muna ako pa umanhin dahil sa ang tagal kong hinde naka pag-update. Ang kwento ko ngayon ay nangyari lamang po kagabi…

               
Dahil sa pagod ay nakatulog ako kaagad, ng bigla na lang ako naalimpungatan dahil sa may humahalik sa tainga ko, isa panama yun sa mga kiliti ko. Hanggang sa lumipat sa kabila, at bumaba sa may leeg ko. Tapos nakipag halikan na sa akin. Nang dumilat ako hinde ko maaninag masyado ang mukha dahil sa sa medyo madilim po ang kwarto, hinde ko na lang inintinde dahil sa sarap ng ginagawa nya sa akin.
                Tapos bumaba ulit ang halik nya sa leeg ko, sarap na sarap ako sa ginagawa nya. Tapos bumaba ulit sya sa dibdib ko at pinagsalitsalitan nya ang magkabila kung utong. “aahhhh oohhhhh aahhhh oohhhh” na lang ang nasasabi ko dahil sa subrang sarap na nararamdaman ko.
                Tapos bumaba ulit sya sa may puson ko at pinag laruan nya ito. “ahhh ohhhh ahhhh ohhhh “ ungol nanaman ako dahil sa srap. Nang marinig nya ang mga ungol ko lalo lang nya diniinan ang pagsipsip sa pusod ko, at subrang nakiliti ako sa ginawa nya.
                At dahil sa subrang sarap na ginagawa nya sa akin, hinde ako maka-galaw upang patigilin sya sa ginagawa. Hanggang sa bumamaba ulit ang mga halik nya sa akin. Dinilaan nya mga singit ko at sinisipsip ng may panggigigil.
                Umabot ang mga halik nya sa mga hita ko at ito`y pababa hanggang sa talampakan ko. Pinag salit-salitan nya ang paghalik sa mga binti. Ng bigla nyang isubo ang mga hinlalaki ko sa paa. Ang sarap ng pagkakasubo nya, grabe nanaman ang ungol ko. Pinagsali-salitan nya rin itong isubo, ang sarap talaga ng bigla nya itong isubo ng sabay. “ahhhhhh ohhhhh ahhhh ohhhh” nanaman ako sa ungol.
                Ng makailang ulit na nyang isubo ng mga hinlalaki ko, nagsimula ulit syang halikan ang mag binti ko pataas. Tulad ng ginawa kanina, pinagpalitpalit nya ang magkabila kong binti. Ungol naman ako ng ungol.
                Nakarating nanaman ang mga halik nya sa mga singit ko, puson , sa mga utong ko, sa leeg, sa mga tainga ko at naghalikan nanaman ulit kami. Tamagal ang halikan namin ng mga limang minute, hanggang sa nag-umpisa naman syang halikan ako pababa.
Ng nasa may dibdib na sya, bigla nyang sinunggaban ang mga kili-kili ko. Napasigaw ako dahil sa kabiglaan. “wag kang maingay” yun ang sabi nya. Pero hinde ko naman sya mabusesan. Wala na ako paki-alam dahil sa sarap na sarap na ako sa ginagawa nya.
Tapos bumaba ulit ang mga halik nya sa puson  ko. Hanggang sa umabot ulit sa mga singit ko. Ng biglang maramdaman ko na lang na may dumidila sa mga itlog ko, ang sarap. Ginawa nyang parang buto lang ng santol ang pagkakasubo, at pinagsabay pa nya ito.
Bumaba sa butas ko sa pwet ang dila nya. Shit ang sarap talaga ng ginagawa nya. Ungol naman ako ng ungol. Ipinapasok pa nya ito sa butas, lalong sumasarap dahil sa basang-basa na ito sa laway nya.
Pagkatapos nyang pagsawaan ang butas ng pwet ko pinagtuunan naman nya ng pansin ang alaga ko na kanina pa tirik na tirik. Dinilaan nya muna ito sa mga itlog ko hanggan sa umabot sa ulo ng titi ko. Pinaglaruan nya muna ang ulo ng parang sa lollipop lang,. shit sarap na sarap na ako. Ungol naman ako ng ungol. Hanggang sa isubo nya lahat ang titi ko. Ibinabad nya muna ito ng isang minute bago sya nagtaas baba. Ang sarap ng pagkakachupa nya sa akin. Swabing swabe, hinde sumasayad ang mga ngipin, at ang sikip sikip pa ng pagkakapasok ng titi ko sa bunganga nya. “ahhh ohhhh ahhhh ohhhh” ungol parin ako ng ungol. Hanggang sa maramdaman ko na malapait na ako labasan. “sarapan mo pa malapit na akoooooo ahhhhh ohhhhh ahhhhh ohhhh” yun lang ang nasabi ko ng biglang may nagsalita….
“Francis!!!!!!  gising na!!!!!! tangahali na, magbubukas ka pa ng shop. Mag almusal kana.
Ng marinig ko ito, napa balikwas na lang ako ng bangon, shit panaginip lang pala, at tigas na tigas ang titi na may pre cum pa na lumalabas. Ng dahil sa nabitin ako sa panaginip ko, ipinagpatuloy ko nalang sa pamamagitan ng pagjajakol. Nagjajakol ako habang binabalikan ang napanaginipan ko, hanggang sa labasan na ako. Mga limang putok din ako. Pagkatapos kung labasan at makapag linis ng katawan saka lang ako lumabas ng kwarto para mag almusal at para ituloy ang bagong araw sa buhay ko.
Nasabi ko nalang sa kakaiba talaga yung napanaginipan ko. Na ito`y isang kakaibang karanasan sa buhay ko. Na sana mangyari sa totoong buhay.

No comments:

Post a Comment