Tuesday, July 19, 2011

Eye Ball 3

Good day again. Again and again its me again Mc Francis Gonzales, from GenSan. This story is the third eye ball I made. And here the story goes...


I have a group for bisexuals in FB, and of course we`re chatting with our co-members. At dito nagsimula ang Eye Ball 3.


Habang nag chachat kami ay may isang member na nag-invite makipapag kita that night,(oo nga pala ng kami ay nag chachat ay gabi). Ako naman po itong tudo tanggi dahil nga sa hinde po talaga ako pwede lumabas ng bahay kapag gabi na. Nakakahiya naman po kasi sa mga tito`t tita ko na maglalakwatsa pa ako sa gabi, eh nakikitira lang ako sa kanila.


Ang sabi ko na lang na bukas pwede ako lumabas. Wala namang may gusto kc daw may mga gagawin pa ang iba, ang iba naman daw ay may iba ng kakatagpuin, kaya wala akong nagawa, : ok lang" yung na lang ang nasabi ko.


Tapos may isa pang friend ko sa FB na nag chat sa akin na hinde naman po member doon sa group. Gusto nyang makipag Eye Ball sa akin, ang sagot ko naman po sa kanya, " eh anong oras po? hinde po kc ako pwede sa gabi eh! pwde 12pm?" . Nag reply naman sya " ang init naman, baka masunog tayo nyan?" Ha?!!! na pa ha nalang ako sa sarili dahil sa sinabi nyang "baka masunog tayo nyan" ( ano ako? makasalanan? hehehehe) tapos reply ulit sya " 9:30am na lang", " hinde rin ako pwede sa umaga, dahil tulog pa ako nyan" yun ang reply ko sa kanya. Tapos umabot ng isang minuto bago sya naka reply ulit, " cge 1:30pm-2pm na lang". " ok", " call" yung ang mga reply ko sa kanya, tapos sinundann ko pa ng " saan tayo magkikita?", at nag reply sya kaagad ng " doon sa dati ". Oo nga pala ang ka chat kong ito na gustong makipag Eye Ball sa akin ay pangatlo nya ng pagyaya sa akin na makipag Eye Ball, na sa tuwing makikipag Eye Ball ako sa kanya, hinde naman dumadating, kaya sa pangatlo ay medyo inaasahan ko na hinde sya makakarating.


Ng nandun na ako sa aming tagpuan, nag txt ako sa kanya na nandun na ako. Ilang minuto ang lumipas at nakatanggap ako ng reply galing sa kanya " tita nya ito, wala sya nasa hospital, nagkasakit kasi, wag kang mag alala hinde naman malala" nag rreply na lang ako ng " ok, ty po" yan lang ang nasabi ko, dahil sa makahalong emosyon na nararamdaman ko kanina, sa emosyong pangatlong bisis na hinde nya pagsipot at ang emosyong pag-aalala ka kalagayan nya. At dahil sinabi naman ng tita nya na hinde naman daw malala, medyo gumaan ang pakiramdam ko.


Balik nga pala tayo dun sa group cahat:
May isang member dun na mayroon din daw syang ka Eye Ball kinabukasan. Kaya nagkalukuhan kami na baka sya ang ka eye ball ko, at tawa kami ng tawa s chat dahil nga sa alam namin na hinde ang isa`t isa ang ka eye ball namin. May isa naman po na ang sabi ay susubukan daw nya kung magkakapera daw sya na makipag EB kinabuksan. May isa rin na e txt lang daw sya kung tuloy ang EB at dadating sya, nawindang ang lola nyo sa mga reply nila sa chat, kaya pumayag ako dun sa isa kong friend na nagyayaya na makipag Eye Ball.


Sa araw na ng Eye Ball, nanuod na lang po ako ng movie sa KCC ang pamagat po Horry Potter.... part 2, dahil sa hinde naman dadating ang ka Eye Ball ko. Wala naman po kasi akong ibang gagawin. At isa po ang panunuod ng movie ang libangan ko. At nanuod na nga ako...


Ng nandoon na ako sa loob, may nakita akong isang lalaki na nakatayo na gilid ng sinihan. Tapos naghanap ako ng bakanting upuan. Nakalipas ang 30 minuto ay naramdam po ako na parang maiihi, kaya nagpunta ako sa CR, pagtayo ko nakita ko yun lalaki na nakatayo pa rin sa gilid ng sinihan, may naalala tuloy ako ( My First Boyfriend ) hehehehehehe. Ng papasuk na ako loob ng CR napalingon ako dun sa lalaking nakatayo na nakatingin din sa akin, napangiti tuloy ako habang kami ay nagtititigan. At ng ako ay umiihi na ay hinde mawala sa akin ang lalaking nakatayo sa gilid ng sinihan, at dahil doon ay napunta sa kanya ang libog na nararamdaman ko dun sa ka Eye Ball ko, at sumunod pala  sa loob ng CR ang lalaking nakatayo.


Habang ako`y umihi ay tumabi pala sa akin ang lalaking nakatayo sa gilid ng sinihan, at napansin kong nakatingin lang sya sa akin. Dahil sa ginawa nya ay umatras sya ako ng kaunti para makita nya ang junjun ko na medyo matigas na, at nakita ko syang ngumiti, ( ibig sabihin nagustuhan nya ang nakita ), kaya nginitian ko rin sya. Lumapit sya sa akin at biglang hinwakan si junjun, at dahil na rin sa libog hinde na ako pumalag. " Baka may pumasok" yun lang ang nasabi ko. Bigla nalang nya ako binitiwan at lumabas agad ng CR napa "shit" na lang ako dahil sa nabitin ako. Isang minuto ang lumipas, bumalik sya agad at tiningnan lang pala nya kung maypapasok na tao, at niyaya nya ako dun sa isang cubicle at sumunod naman ako.

Ng nandoon na kami sa loob ng cubicle nag halikan kami, syempre laplapan to the max. Hinde na kami naghubad dahil sa kadahilanang kami po ay nasa loob ng CR. Natatakot na baka may biglang pumasok at mahuli pa kami na parihong hubo`t hubad, mahirap na. Ang sarap ng mga halik nya, nandoon yung sisipsipin nya ang dila ko na parang hinihigop, lalo tuloy akong nag init sa ginawa nya. Na kung ano ang ginawa nya sa akin ay ganoon din ang ginawa ko sa kanya, malambot pa ang labi, masarap talagang kahalikan.


Pinatayo nya ako sa bowl para hinde raw kami makita kung sakaling may pumasok na dalawa kami sa loob ng cubicle. Sumnud naman ako, at dahil sa nakalabas na ng mga oras na iyon si junjun ay bigla nya na lang isinubo ang titi ko, "aaahhhhh shit ang sarap, ang anit ng bibig mo" napapaungol na ako dahil sa sarap nyang sumubo.

At nakadagdag pa sa libog ang takot na baka may makhuli sa amin sa loob ng cubicle, at dahil sa sarap nyang sumubo napapaungol na ako at sabay kadyot sa bibig, " aaaahhhhhh shitttt aaaahhhhhh shiiittt ang sarap", aaahhhh cge aaaahhhhh cge pa, aaaaahhhhhh malapit na ako", "ok lang sa loob?" tanong ko sa kanya. Tango lang ang isinagot nya sa akin habang subosubo nya ang titi ko. Mahigit limang minuto habang nagtataas baba ang bibig nya sa titi ko ay nilabasan ako sa loob habang hawak ko ang ulo nya para bumaon ang titi ko sa bibig nya, at linunok nya ang lahat ng lumabas doon.


Ng matapos na kami makapag ayos ng sarili ay bumalik na kami sa loob ng sinihan at tumayo na lang din ako sa gilid, nag kwentohan kami ng kaunti at palitan ng cell #, Doon ko nalaman na ang pangalan pala nya ay Jun, hinde ko nalang tinanong apelyedo, at napatawa na lang ako bigla dahil sa pangalan nya. "Bakit ka tumawa?" tanong ni Jun sa akin, "Jun, mahilig sa junjun" ang sagot ko naman sa kanya, at napatawa na lang kami pareho.


Ng matapos na ang palabas ay nagpaalam na sya na mauuna na daw sya dahil sa may pasok pa daw sya, (nag wowork pala sya sa isang hospital dito sa gensan). "cge ingat ka, maglilibot-libot muna ako bago umuwi"  ang nasagot ko na lang sa kanya.



Habang naglilibot ako sa KCC ay may natanggap akong txt galing sa friend ko na member doon sa group sa FB. Nagtatanong at nangungumusta about sa ka Eye Ball ko. at doon ko na laman na hinde rin pala dumating ang ka Eye Ball nya. "hehehehehe" yun lang ang reply ko sa kanya.


Oo nga pala, nangyari nga pala ito kanina lang, July 19, 2011.


Sana mabasa ito ng friend ko na member sa group ko na hinde rin natuloy ang kanyang Eye Ball.


Sa mga readers naman po, sana po eh mag comment naman po kayo, para malaman ko ang mga reaction nyo sa mga kwento ko.

2 comments:

  1. nice story.. read mine. and follow back sir.;-)

    ReplyDelete
  2. thank you so much for reading and following my blog and yes done following yours!!!

    ReplyDelete