Sunday, July 17, 2011

Maraming Salamat Po! Ulit!

Magpapasalamat lang din po ako sa mga taga ibang bansa na nagbabasa ng aking kwento.

Time checked at 12:43 am  7/18/11 oras po dito sa Pilipinas,

Ito po ang nakita ko stats ko:

UAE-11 viewers
US-9 viewers
Canada-4 viewers
Saudi Arabia-4 viewer
Germany-2 viewers
Indonesia- 1 viewer
Israel-1 viewer
Japan-1 viewer
Qatar-1 viewer

At may bagong follower ako siya si SiAngelongDiscreet. Maraming salamat po sa pag follow.

Isa rin po itong karangalan sa akin, na may nakakabasa na pala sa mga kwento ko sa ibang bansa. Isa rin po kayo sa mga nagbibigay ng inspirsasyon sa aking pagsusulat.

Maraming-maraming salamat po sa inyong mga mambabasa, lalong-lalo na po yung nandito sa Pilipinas na umabot na po sa 182 total viewers.

Time checked 1:04 am 7/18/11 oras pa rin po dito sa Pilipinas.

No comments:

Post a Comment