Friday, July 1, 2011

My First Boyfriend

Yes good day! This story is about my experience with my first boyfriend, and this is a true story. And it`s happened last August 26, 2010, and before I forgot I am McFrancis Gonzales from General Santos City, with the height of 5"4` average at hinde naman ka putian at hinde rin naman kaitiman.

           One day I planed to watch a movie in the theater alone and i did. Ng nanduon na ako sa loob nakaramdam ako ng medyo inaantok na ako, kaya ang ginawa ko nag cr ako para mabawas para mawala ang antok ko. Ng umiihi na ako sa may urinal bowl may tumabi sa akin, at wala lang sa akin syempre iihi lang din yun, ang ipinagtaka ko lang bakit wala akong naririnig na lumabas na ihi sa katabi at napansin ko nakatingin lang sya sa akin, ang ginawa ko una ko tiningnan ang titi nya kc hinde naman sya umiihi eh at naa wow ako sa sarili dahil ang laki at ang taba, cgura nasa 7" ang haba at hinahawakan lang nya, tapos tumingin ako sa mukha nya ah ok lang ang reaction ko kc hinde naman cya ganun ka gwapo para mapa wow ako, mas mapuyi nga lang sya sa akin at sa katawan lang ako napa wow dahil yun ang gusto ko sa isang lalaki na medyo mataba na hinde naman, kc macho tingnan para sa akin ang ganun ang katawan, tapos nginitian nya ako at ngumiti din ako kc ayaw kong magsuplado sa araw na iyun dahil nga sa type ko sya, may pagka suplado nga pala ako ewan ko kung bakit ako suplado basta may pagka suplado ako.

          "Hi I`m Jhay! and you are?" yun ang una kung narinig mula sa kanya nun nanduon na ako s may salamin syempre ayaw kong gumawa ng first move first time ko kc, hehehehehe at sinundan nya pala ako at pariho kami nanalamin, " McFrancis" yun lang ang nasabi ko at sabay abot ng kamay sa kanya at nakipagkamay naman cya at saka kwentohan ng kung ano ano, dun ko nalaman na kanina pa pala nya ako tinitingnan ng palihin sa loob ng theater tapos nagtanong kung ok lang daw na tumabi cya sa akin ng upuan at sabi "ok lang" na may kasamang kilig syempre may type na ako sa kanya eh.

          "Can you be my boyfriend?" yun ang sabi nya sa akin ng nakaupo na kami at syemprre nabigla ako " huh? ano yun?" yun lang ang nasabi ko kahit malinaw sa pandinig ko. " Sabi ko kung pwede kang maging boyfriend?" na ang boses na medyo nahihiya. " ah, akalako ano na. at ok lang kaso ngaton lang tayo nagkakilala tapos boyfriend kaagad?" yun ang sabi ko sa kanya. " Sumama ka sa bahay para makilala mo ako ng husto" na ang boses ay parang seryoso kaya napa oo ako kaagad na sasama ako sa bahay nila, kc para sa akin kapag sinama ka ng isang tao sa bahay ibig sabihin seryoso sya sa intisyon nya ,

          " Nasaan ang parents mo? mga kapatid mo? yan ang una kung naitanong sa kanya pagdating namain sa kanyang bahay at dun ko nalaman na mag isa lang pala sya dun at nasa Tawi-Tawi ang mga parents nya at may kanya kayang pamilya na ang kanyang mga kapatid at sya na lang ang wala pang pamilya at doon ko rin nalaman na Muslim pala sya. Ang buhay nga naman bakit Muslim pa. hehehehehe . syempre bawal sa kanila ang ganun dba?

          "Ano, tayo na ba? mag boyfriend na tayo?" yan ang tanong nya sa akin pagkatapos namin magkwentohan at magpalitan ng kwento ng buhay, "OO" yan ang sagot ko sa kanya dahil magaan talaga ang loob ko sa kanya, "talaga! yun lang ang nasabi nya sa akin na tuwangtuwa sa narinig at sabay yakap sa akin ng hinde namalayan na naglapat na pala ang mga labi namin at naghalikan syempre tumugon ako dahil ang crush ko ay boyfriend ko na ngayon, at ng gabing iyon ay duon ako natulog sa bahay at syempre nangyari ang unang gabi namin bilang mag boyfriend, hehehehe heaven talaga. Mensan kapag day off ko sa work sa bahay nya ako natutulog at ganun din sya kapag day off nya sa boarding house ko sya natutulog, at syempre hinde pwede na walang mangyari sa amin, hinde pwede yun ang ganun heheheh. at umabot ng dalawang buhan ang relasyon namin,  isang araw nagkaroon ng problema sa work at isa ako sa natangal, ibig sabihin hinde lang ako ang na tangal, at umuwi ako sa probinsya namin at doon ang umpisa ng walang kumunkasyon sa isat isa.

Babe kung mababasa mo man ito, gusto kong humingi ng tawad sayo dahil sa ako ang unang bumitaw sa ating pangako sa isat isa magsasama tayo habang-buhay na handa kang isakrepisyo ang pagiging muslim mo para lang sa akin, at gusto kong malaman mo na hanggang ngayon ay ikaw pa rin ang inibig ko, na ikaw parin ang natatanging pangarap ko, na ikaw lamang ang nag iisa dito sa puso ko hanngang ngayon!!!


I LOVE YOU SO MUCH, BABE!!!!!



ps:
nangyari nga po pala ito ng ako ay ma-assign sa Cotabato City.

No comments:

Post a Comment